vhtl-11

Tiến độ Vinhomes Thăng Long tháng 10/2016

Không thể phủ nhận một điều rằng những dự án mang thương hiệu Vinhomes ngoài những yếu tổ về chất lượng hoàn mỹ, thiết kế hiện đại độc đáo thì tiến độ thần tốc của các dự án cũng chính là điều khiến khách hàng ngạc nhiên.

Điều này đã được chứng minh tại rất nhiều dự án mà Vinhomes đã triển khai trong đó phải kể đến nỗ lực đáng kinh ngạc của Vingroup trong việc xây dựng khu đô thị lãng mạn bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Riverside Long Biên được hoàn thành trong vòng chưa đầy 1 năm. Không chỉ có thế, tại mảnh đất hoang vu trên đường Nguyễn Trãi mọc lên khu đô thị Vinhomes Royal City cũng trong một khoảng thời gian cực ngắn … và còn rất nhiều những dẫn chứng khác cho thấy tiến độ xây dựng đáng nể của các dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes.

Trong năm 2016 này, Vinhomes Thăng Long tại Nam An Khánh chính là một trong những siêu dự án “đình đám” của Vinhomes khiến giới đầu tư và khách hàng vô cùng “sửng sốt” về tiến độ thi công. Chủ đầu tư còn cam kết sẽ bàn giao nhà đúng thời hạn vào cuối năm 2016 và muộn nhất là Qúy I/2017, đây là yếu tố mà rất ít chủ đầu tư có thể làm được.

Tính đến giữa tháng 10/2016, 80% các hạng mục nhà ở tại dự án đã hoàn thiện mặt ngoài, riêng khu Long Phú Vinhomes Thăng Long đang trong giai đoạn hoàn thiện khung. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế mới nhất chúng tôi vừa ghi nhận tại dự án.

vhtl-11

vhtl-11

vhtl-11

Tiến độ nhanh chóng là thế, nhưng những quý khách hàng tương lai có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng xây dựng biệt thự Vinhomes Thăng Long luôn được kiểm tra và tuân thủ theo một tiêu chuẩn quốc tế nhất định. Từng chi tiết trong các căn hộ, căn shophouse đều được hoàn thiện một cách hoàn mỹ và tỉ mỉ nhất để có thể chiều lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào.

NHẬN BẢNG HÀNG VINHOMES THĂNG LONG 
HOTLINE: 0968 980 280