Tiến độ Vinhomes Thăng Long ngày 09/03/2017

Tiến độ Vinhomes Thăng Long – Cập nhật ngày 09/03/2017

Liên tiếp các chuỗi dự án Vinhomes được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở đẳng cấp của giới thượng lưu Hà Nội. Trong số đó, Vinhomes Thăng Long vẫn đang là lựa chọn không thể bỏ qua với rất nhiều khách hàng. Đúng như cam kết với khách hàng từ những ngày đầu mở bán, các căn biệt thự Vinhomes Thăng Long hiện đã tương đối hoàn thiện và đang sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên về ở ngay trong quý I năm 2017 này.

Những khách hàng đã biết đến Vinhomes Thăng Long đều rất mong muốn trở thành cư dân của dự án này bởi nơi đây được chủ đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm với nhiều loại diện tích khác nhau như biệt thự Vinhomes Thăng Long, liền kề, shophouse. Từ giữa năm 20165 đến nay, khu đô thị phức hợp đẳng cấp này đã và đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường bất động sản bởi mức giá chưa từng có ở một căn biệt thự thấp tầng theo tiêu chuẩn của Vingroup.

Vinhomes Thăng Long – Sống chuẩn đẳng cấp

Sinh sống tại Vinhomes Thăng Long, quý cư dân sẽ vô cùng yên tâm bởi hệ thống an ninh cao cấp và cực kỳ chuyên nghiệp:

  • Yên tâm đi công tác, du lịch xa nhà với an ninh Vincom Security kiểm soát 24/7.
  • Hài lòng với đội chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn dịch vụ 5* luôn túc trực.

Mẫu-T3-100_-OK-1024x640 (1)

Bên cạnh đó, việc di chuyển của cư dân vào khu vực nội thành Hà Nội để làm việc, học tập đều sẽ được phục vụ tận tình bởi hệ thống xe buýt liên tục với 3 lộ trình đi từ khu biệt thự Vinhomes Thăng Long tới các điểm đến: Cầu Giấy – Mỹ Đình – Hà Đông. Mỗi khách hàng mua nhà tại dự án đều được miễn phí 2 năm sử dụng xe buýt.

Ngoài ra, nơi đây có một chuỗi các tiện ích cao cấp giúp các gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy trong một môi trường sống trong lành – điều mà ai trong chúng ta cũng đều mơ ước. Tại Vinhomes Thăng Long –  dự án duy có giá bán biệt thự Vinhomes tốt nhất thị trường Hà Nội, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn với chuẩn dịch vụ & quản lý 5 sao từ Vinhomes.

Tiến độ Vinhomes Thăng Long đến thời điểm hiện tại

Vinhomes Thăng Long hiện đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và song song bàn giao nhà cho những khách hàng mua từ ngày mở bán. Hiện tổng số đã bàn giao được hơn 200 căn biệt thự & liền kề, shophouse. Dự án tiếp tục đi vào giai đoạn khẩn trương hoàn thiện toàn bộ hạ tầng tiện ích, cảnh quan nhằm mục tiêu hoàn thành vào tháng 5/2017

Những hình ảnh mới nhất tại Vinhomes Thăng Long:

Tiến độ Vinhomes Thăng Long ngày 09/03/2017

Tiến độ Vinhomes Thăng Long ngày 09/03/2017

Tiến độ Vinhomes Thăng Long ngày 09/03/2017

Tiến độ Vinhomes Thăng Long ngày 09/03/2017

Tiến độ Vinhomes Thăng Long ngày 09/03/2017

Tiến độ Vinhomes Thăng Long ngày 09/03/2017

Trong Q1/2017, những cư dân Vinhomes Thăng Long đầu tiên sẽ được nhận chìa khoá bước vào ngôi nhà mơ ước với đầy đủ sự hỗ trợ cần thiết cho cuộc sống trọn vẹn: không gian, tiện ích sống và tiện ích di chuyển.

NHẬN BẢNG HÀNG VINHOMES THĂNG LONG 
HOTLINE: 0968 980 280