Vinhomes-Thang-Long-Tien-do-du-an-10082016-4

Tiến độ dự án Vinhomes Thăng Long tháng 8/2016

Dù nằm ở một vị trí không hề đặc biệt, thậm chí còn cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, thế nhưng dự án Vinhomes Thăng Long lại có một sức hút kì lạ đối với nhiều vị khách hàng khó tính, khiến nhiều người bị hấp dẫn bởi xu hướng rời xa phố thị.

Điều hấp dẫn khách hàng rõ nhất đó chính là hình ảnh chân thực về một cuộc sống Vinhomes xanh, trong lành và được quan tâm từ những chi tiết nhỏ như những khóm cây, bụi cỏ đến những tiện ích nội khu, dịch vụ được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân sự tận tâm, tận tình.

Không chỉ có vậy, Vinhomes Thăng Long còn mang đến cho nhà đầu tư và quý khách hàng sự an tâm, đảm bảo về tiến độ dự án khi chủ đầu tư cam kết sẽ chính thức bàn giao nhà trong năm 2016 và muộn nhất là qúy 1/2017, đây là điều mà rất ít chủ đầu tư làm được.

Để giúp quý khách hàng có cái nhìn toàn cảnh về thực trạng thi công dự án Vinhomes Thăng Long ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã tới trực tiếp công trường và ghi lại những hình ảnh mới nhất vào ngày 10.8.2016

Vinhomes-Thang-Long-Tien-do-du-an-10082016-4

Vinhomes-Thang-Long-Tien-do-du-an-10082016-2

R:\BDS\1. Projects\Vinhomes Thăng Long\3. TIEN DO DU AN\10-08-2016

 Vinhomes Thăng Long – Tiện ích vàng cùng Ưu đãi khủng

Các sản phẩm nhà ở tại dự án Vinhomes Thăng Long ghi điểm nhờ thiết kế nhà vườn theo phong cách hiện đại vùng Địa Trung Hải của đơn vị hàng đầu Haysom Architects. Khi cùng cả gia đình mở cánh cửa nhà mẫu Vinhomes Thăng Long, nhiều khách hàng đã vô cùng háo hức vì được trực tiếp trải nghiệm không gian sống rộng, thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, mỗi căn biệt thự đều có sân trước, vườn sau bao quanh. Nội thất sang trọng cùng kiến trúc hiện đại, tận dụng mọi không gian sống mang đến sự thoải mái, tiện nghi mà những căn nhà tại nội đô khó lòng có được.

Tính đến thời điểm hiện tại, các căn nhà vườn tại Vinhomes Thăng Long đã sắp hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2017. Đồng thời, các tiện ích chính của dự án như hồ điều hòa rộng 10 ha trải dài suốt khuôn viên đô thị, các tiểu cảnh như vườn bốn mùa, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ cũng đã hoàn thành tới 70%. Đây là những nền tảng hoàn hảo để xây dựng một cuộc sống an lành, đẳng cấp và nhân văn cho mỗi cư dân khi sinh sống tại đây.

Đặc biệt, trong tháng 8 này, rất nhiều khách hàng đã giao dịch thành công sản phẩm biệt thự nhà vườn Long Phú và nhận những quà tặng giá trị từ chủ đầu tư. Nhiều chiếc xe Mercedes A200, C200 và E400 đã tìm thấy chủ nhân ngay trong sự kiện mở bán vào cuối tuần qua…. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn gói vay vốn ưu đãi ngân hàng và được tặng ngay gói nội thất trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, từ ngày 1/8 đến ngày 31/8/2016, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng khi khách hàng mua nhà vườn song lập hoặc liền kề thô và hoàn thiện mặt ngoài. Lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng, hỗ trợ tới 65% cũng là một lựa chọn hữu ích cho các khách hàng còn băn khoăn về mặt tài chính.

Chuỗi chương trình ưu đãi khi mua nhà vườn Vinhomes Thăng Long sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/08/2016. Đây thực sự là thời điểm tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu những biệt thự bên hồ, nhà vườn sang trọng tại phía Tây thủ đô.

NHẬN BẢNG HÀNG VINHOMES THĂNG LONG 
HOTLINE: 0968 980 280