Mặt-bằng-phân-khu-dự-án-Vinhomes-Thăng-Long

Mở bán Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh vào ngày 29/05/2016

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh sẽ chính thức mở bán vào ngày 29/05/2016 tới đây tại tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Những khách hàng đăng ký tham dự sự kiện sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Thông tin “nóng” này đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm.

Chi tiết sự kiện mở bán như sau:

♦  Thời gian: 9h sáng, chủ nhật, ngày 29/05/2016

♦  Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hanoi – số 8, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, HN.

♦  Quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham dự: Tặng voucher nghỉ dưỡng Vinpearl 02 PN (2 đêm) cho 50 khách hàng mua BT/LK Vinhomes Thăng Long

  • Điều kiện nhận voucher: Khách hàng đã đặt cọc 500tr và hoàn thành thủ tục:  ký hợp đồng vay vốn& thanh toán 15% tổng giá trị HĐ
  • Thời gian áp dụng: 50 khách hàng đầu tiên từ ngày 18/5 đến ngày 3/6 (tùy điều kiện nào đến trước)

(Lưu ý: Số lượng vé mời có hạn, khách hàng quan tâm hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi để nhận vé mời và ưu đãi tốt nhất.)

Dự án Vinhomes Thăng Long nằm tại ngã tư Lê Trọng Tấn và đường Đại Lộ Thăng Long. Đây là khu đất vàng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bởi theo quy hoạch, Thủ đô sẽ phát triển về hướng Tây dọc các trục hướng tâm mà điển hình là Đại lộ Thăng Long, một trong những tuyến đường đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Kết nối thuận tiện với tuyến đường Đại lộ Thăng Long còn có rất nhiều các tuyến đường hướng vào trung tâm và đường vành đai như Lê Văn Lương kéo dài, Lê Trọng Tấn kết nối Hoài Đức –Hà Đông, đường vành đai 3 và đường cao tốc trên không…

vinhomes-thang-long-3

Biệt thự Vinhomes An Khánh

Bên cạnh đó, khu đô thị Nam An Khánh còn nằm ngay sát khu Mỹ Đình – khu vực được xem như là trung tâm tài chính, thương mại mới của Thủ đô. Sắp tới, khi các công trình giao thông trọng điểm phía Tây như ầm chui Đại lộ Thăng Long –Trần Duy Hưng, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linhhoàn thành, chắc chắn sẽ còn mang lại cho nơi đây một hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ.

Bên cạnh đó, sự ra mắt khu đô thị Vinhomes Thăng Long của tập đoàn Vingroup càng làm cho khu vực này trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết. Bởi ai cũng đều biết đến tên tuổi và tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư danh tiếng này. Với quy mô 24ha với gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề và shophouse được hoàn thiện nội thất liền tường cao cấp với mật độ dân cư thấp,  biệt thự Vinhomes Thăng Long sẽ mang đến một chuẩn mực sống hiện đại mới và đầy thú vị. Không gian sống trong lành, biệt lập, riêng tư, tránh tiếng ồn, khói bụi và sự ồn ào trong trung tâm hiện đang là xu hướng sống mới của giới nhà giàu Thủ đô.

Thời gian diễn ra lễ mở bán Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là vào ngày 29/05/2016. Địa điểm tổ chức tại Khách sạn JW Marriott Hanoi – số 8, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, HN. Qúy khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hoặc đăng ký ngay với chúng tôi để nhận thư mời tham dự nhanh nhất.

NHẬN BẢNG HÀNG VINHOMES THĂNG LONG 
HOTLINE: 0968 980 280