thu-moi

Hot!!! Sự kiện mở bán Vinhomes Thăng Long tháng 10/2016 

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Thăng Long khuấy động thị trường BĐS Hà Nội với sự kiện mở bán tiểu khu Long Cảnh – phân khu biệt thự có vị trí trung tâm nhất của toàn dự án. Sự kiện “cực Hot” này sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/10/2016. Nhân dịp này, tập đoàn Vingroup cũng công bố gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên đến 90 cây vàng, 1 điện thoại iPhone 7 dành cho khách hàng đặt mua biệt thự, liền kề Vinhomes Thăng Long trong tháng 10 này.

thu-moi

Cụ thể, những khách hàng đặt mua căn biệt thự trên 15 tỉ đồng sẽ được tặng 90 cây vàng, nếu mua căn nhà từ 10 – 15 tỉ đồng sẽ được tặng 45 cây vàng và được tặng 35 cây vàng khi mua căn nhà dưới 10 tỉ đồng.

Đặc biệt, nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, khách hàng sẽ được tặng thêm một chiếc điện thoại Iphone 7 bản 128GB nếu đặt cọc mua mới từ ngày 3.10.2016 đến hết ngày 20.10.2016 và ký HĐVV/HĐMB chậm nhất ngày 31.10.2016.

Trong trường hợp khách hàng chọn gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng, khách hàng sẽ nhận được gói nội thất trị giá từ 800 triệu, 1 tỉ tới 2 tỉ đồng tương ứng với giá trị căn biệt thự 10 tỉ, 10 – 15 tỉ và trên 15 tỉ đồng.

Đối với những khách hàng mua nhà vườn song lập và cam kết về ở sớm, sẽ nhận được thêm gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, tặng 100% tiền học phí và tiền ăn tại Vinschool trong 3 năm và miễn phí 2 năm dịch vụ xe bus.

Những ưu điểm vượt trội của tiểu khu Long Cảnh Vinhomes Thăng Long

Điểm khác biệt đầu tiên của phân khu nhà vườn Long Cảnh so với những phân khu khác ở chỗ quy mô rộng lớn gồm 2 tiểu khu nhỏ là Long Cảnh Đông và Long Cảnh Tây.  Đây là khu nhà vườn có tầm nhìn hướng trực tiếp ra hồ điều hòa rộng 10ha, ngay sát đường dạo ven hồ dài 3,6km. Tại đây, tất cả các căn nhà đều sở hữu 3 mặt thoáng với 5 phòng ngủ và các khu sinh hoạt chung rộng rãi, được bao quanh bởi sân trước thoáng đãng, vườn sau xanh mát. Sở hữu thế đất sinh cát khí, thuận tài thuận lộc, Long Cảnh được đánh giá là có vị trí đắt giá nhất và địa thế đẹp nhất dự án Vinhomes Thăng Long.

Biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long

Biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long

Ngoài các tiện ích nội khu, khách hàng mua nhà vườn Long Cảnh còn được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích khép kín của khu đô thị như trung tâm thương mại dịch vụ sầm uất, nhà hàng, siêu thị/cửa hàng tiện lợi VinMart, VinMart+, Clubhouse, bể bơi ngoài trời, thư viện, hồ cảnh quan, đường dạo ven hồ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, vườn bốn mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi… Ngoài ra, cư dân Long Cảnh sẽ thường xuyên được tham gia các hoạt động cộng đồng do chủ đầu tư tổ chức nhằm kết nối và xây dựng Vinhomes Thăng Long trở thành môi trường sống lý tưởng.

NHẬN BẢNG HÀNG VINHOMES THĂNG LONG 
HOTLINE: 0968 980 280